dark_mode
Image
  • Friday, 07 March 2025

அரசு பேருந்தில் முன்பதிவு செய்த இடம் வேறு, இருக்கை வேறு – கடலூரில் இருந்து சென்னை வந்த பயணிகள் கொந்தளிப்பு

அரசு பேருந்தில் முன்பதிவு செய்த இடம் வேறு, இருக்கை வேறு – கடலூரில் இருந்து சென்னை வந்த பயணிகள் கொந்தளிப்பு

நேற்று கடலூரில் இருந்து சென்னை நோக்கி சென்ற 188V அரசு விரைவுப் பேருந்தில் (TN 32 N 4622) பயணிகள் முன்பதிவு செய்த இருக்கைகள் தவறாக ஒதுக்கப்பட்டதால் பெரும் குழப்பம் ஏற்பட்டது. பயணிகள் தங்களுக்கு முன்பதிவு செய்யப்பட்ட இருக்கையில் அமர செல்லும்போது, அந்த இடங்களில் ஏற்கனவே வேறு பயணிகள் இருந்தது பரபரப்பை ஏற்படுத்தியது. சிலர் ஒரே இருக்கைக்கு இரட்டிப்பு முன்பதிவாக (double booking) நடந்ததை கண்டறிந்து, நடத்துனரிடம் விளக்கம் கேட்டனர்.

 

இதனால் நடத்துனர் மற்றும் பயணிகள் இடையே விவாதம் எழுந்தது. முன்பதிவு செய்த பயணிகள், தங்களுக்கு ஒதுக்கப்பட்ட இடங்களில் அமர முடியாத நிலை ஏற்பட்டதால் கடுமையான எதிர்ப்பை பதிவு செய்தனர். சிலர் இந்த தவறுகளை சரிசெய்யுமாறு அதிகாரிகளை கோரினர், மேலும் இதுபோன்ற சீரழிவுகள் தொடர்ந்தால், அரசு போக்குவரத்துப் பேருந்துகளுக்கு எதிராக புகார் அளிக்கத் தயங்க மாட்டோம் என எச்சரித்தனர்.

 

தமிழ்நாடு அரசு போக்குவரத்துக் கழகம் (TNSTC) மற்றும் SETC அதிகாரிகள், இது ஒரு தொழில்நுட்ப கோளாறு அல்லது நிர்வாக பிழையாக இருக்கலாம் என விளக்கமளித்தனர். பயணிகள் எதிர்கொள்ளும் இத்தகைய சிக்கல்களை தவிர்க்க விரைவில் தேவையான நடவடிக்கைகள் எடுக்கப்படும் என்றும் கூறினர். ஆனால் பயணிகள், இது போன்ற தவறுகள் தொடர்ந்தால், அரசு போக்குவரத்து நிறுவனத்தின் மீது நம்பிக்கை குறையலாம் என கவலை தெரிவித்துள்ளனர்.

 

பொதுமக்கள், முன்பதிவு செய்த பயணிகளுக்கு சரியான இருக்கை ஒதுக்கீடு உறுதி செய்ய வேண்டும், இரட்டை முன்பதிவு ஏற்படாமல் கணினி கண்காணிப்பு மேம்படுத்த வேண்டும், பயணத்தின்போது இட ஒதுக்கீட்டில் பிரச்சனை ஏற்பட்டால் உடனடி உதவிக்காக ஒரு சிறப்பு தொலைபேசி எண் அறிவிக்க வேண்டும் என கோரிக்கை விடுத்துள்ளனர். அரசு உரிய நடவடிக்கை எடுத்து, இனிமேல் பயணிகள் இத்தகைய சிரமங்களை சந்திக்காத வகையில் மாற்றங்கள் செய்ய வேண்டும் என எதிர்பார்க்கப்படுகிறது.

comment / reply_from

related_post